Search

รถปูนเบรกแตกชนแหลกรถยนต์จอดติดไฟแดงสี่แยกรินคำกลางเมืองเชียงใหม่ 10 คันรวด - ผู้จัดการออนไลน์

doublessentertainment.blogspot.com


เชียงใหม่ - รถบรรทุกปูนเบรกแตกชนระเนระนาดรถยนต์จอดติดไฟแดงสี่แยกรินคำกลางเมืองเชียงใหม่ เสียหายยับ 10 คัน โดยในจำนวนนี้มีรถตำรวจสายตรวจรวมอยู่ด้วย โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ


เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ (7 ก.ย. 63) ศูนย์วิทยุกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ และศูนย์ควบคุมไอที ตำรวจจราจร จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถบรรทุกปูนชนกับรถที่จอดบริเวณสี่แยกไฟแดงรินคำ ถนนซูเปอร์ไฮเวย์ ขาเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ ต.ช้างเผือก อ เมือง จ.เชียงใหม่ มีรถได้รับความเสียหายจำนวนทั้งสิ้น 10 คัน ซึ่งในจำนวนนั้นมีรถตำรวจสายตรวจสถานีตำรวจภูธรช้างเผือกรวมอยู่ด้วย เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าให้การช่วยเหลือ และเคลียร์เส้นทางบรรเทาการจราจรติดขัด

พันตำรวจเอก ฐาปนพงษ์ ชัยรังษี ผู้กำกับการกลุ่มงานจราจรตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะที่รถยนต์จอดติดไฟแดงบริเวณสี่แยกไฟแดงด้านขาเข้าได้มีรถบรรทุกปูนขนาดใหญ่ ซึ่งขับมาด้วยความเร็วและเบรกแตกจนไม่สามารถควบคุมรถไว้ได้ ทำให้พุ่งชนรถยนต์ที่อยู่ต่อกันด้านหน้าได้รับความเสียหายรวมทั้งสิ้น 10 คัน ซึ่งในจำนวนนี้มีรถสายตรวจตำรวจด้วย เบื้องต้นไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดและดึงภาพคลิป เพื่อส่งมอบให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป





September 07, 2020 at 11:49AM
https://ift.tt/2F4TSVQ

รถปูนเบรกแตกชนแหลกรถยนต์จอดติดไฟแดงสี่แยกรินคำกลางเมืองเชียงใหม่ 10 คันรวด - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/30rXUjw


Bagikan Berita Ini

0 Response to "รถปูนเบรกแตกชนแหลกรถยนต์จอดติดไฟแดงสี่แยกรินคำกลางเมืองเชียงใหม่ 10 คันรวด - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.