Search

กระบะประสานงาจยย.กลางสี่แยก คนขี่กระเด็นไกล 100 เมตรดับคาที่ - ไทยรัฐ

doublessentertainment.blogspot.com

กระบะชนจยย.กลางสี่แยกไฟแดงคลองแห ถนนเลี่ยงเมืองหาดใหญ่ คนขี่กระเด็นไปพร้อมรถไกลเกือบ 100 เมตรตกข้างถนนดับคาที่ ส่วนปิกอัพด้านหน้าพังยับเยิน ตำรวจเร่งสอบสวนเพื่อให้ทราบว่าฝ่ายใดที่ฝ่าไฟแดงออกมา

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 9 ก.ค.63 ร.ต.อ.จิระศักดิ์ วงศ์สุริยะ รองสว.สอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันกลางสี่แยกคลองแห ถนนลพบุรีราเมศวร์ เขตเทศบาลเมืองคลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เส้นทางเข้าเมืองหาดใหญ่ จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับกู้ภัยมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ และแพทย์เวร รพ.หาดใหญ่

ที่เกิดเหตุพบนรถกระบะโตโยต้า รุ่นรีโว่ สีดำ หมายเลขทะเบียน 7กอ 4734 กรุงเทพมหานคร ชนกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กพ 7851สงขลา โดยเป็นการชนกันกลางสี่แยกและชนอย่างแรงทำให้รถจักยานยนต์กระเด็นและไถลไปไกลเกือบ 100 เมตร ทั้งรถและคนตกลงไปอยู่ในคูข้างถนน คนขับเสียชีวิตคาที่ แต่ยังไม่ทราบชื่อ เพราะไม่มีเอกสารใดๆในตัว ส่วนรถกระบะด้านหน้าพังเสียหายคนขับรีบลงจากรถออกไปจากจุดเกิดเหตุและเป็นรถหน่วยงานราชการหน่วยหนึ่ง

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ได้ขับเลี้ยวขวาตัดผ่านสี่แยก และเป็นจังหวะเดียวกับที่รถกระบะขับมาด้วยความเร็วและทางตรงจึงพุ่งชนรถจักรยานยนต์เต็มๆทำให้ทั้งรถและคนกระเด็นไปไกลเกือบ100 เมตร

ส่วนสาเหตุตำรวจจะทำการสอบสวนอีกครั้งว่าฝ่ายใดเป็นฝ่ายผิดที่ขับฝ่าสัญญาณไฟแดง และจะเร่งตรวจสอบชื่อผู้เสียชีวิตและคนขับรถยนต์กระบะเพื่อดำเนินการคดี.

อ่านเพิ่มเติม...




July 10, 2020 at 02:33AM
https://ift.tt/2ZbC02J

กระบะประสานงาจยย.กลางสี่แยก คนขี่กระเด็นไกล 100 เมตรดับคาที่ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/30rXUjw


Bagikan Berita Ini

0 Response to "กระบะประสานงาจยย.กลางสี่แยก คนขี่กระเด็นไกล 100 เมตรดับคาที่ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.