Search

ตม.ลุยแผงตลาดสี่มุมเมือง รวบสาวต่างด้าวเวียนเฝ้าร้าน - ผู้จัดการออนไลน์

doublessentertainment.blogspot.com


MGR Online - ตม.ปทุมธานี ลงพื้นที่ตรวจสอบตลาดค้าผัก-ผลไม้รายใหญ่ย่านลำลูกกา ปราบปรามแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย รวบสาวพม่า 2 คน แจ้ง 2 ข้อหา

วันนี้ (15 มิ.ย.) เวลา 10.00 น. ว่าที่ พ.ต.อ.เจริญพงษ์ ขันติโล ผกก.ตม.จว.ปทุมธานี สั่งการตำรวจ ตม.จว.ปทุมธานี จับกุม น.ส.นาน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี สัญชาติพม่า และ น.ส.ไซ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี สัญชาติพม่า ได้ภายในตลาดสี่มุมเมือง จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา สืบเนื่องจากได้รับเบาะแสว่าแผงค้าดอกไม้ภายในตลาดสี่มุมเมือง มีแรงงานต่างด้าวสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันเฝ้าร้านเพื่อสามารถเปิดขายของได้ตลอดเวลา จากการตรวจสอบพบ น.ส.นาน และ น.ส.ไซ เบื้องต้นแจ้งข้อหาเป็นคนต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงาน และเป็นคนต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คูคต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ว่าที่ พ.ต.อ.เจริญพงษ์กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้เป็นนโยบายของ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. และ พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง ผบก.ตม.3 ให้ทุกหน่วยงานในสังกัดดำเนินการกวดขัน ปรามปราม จับกุมผู้กระทำความผิดตาม พ.ร.บ.คนเข้าเมือง และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้องในแต่ละพื้นที่ที่รับผิดชอบ ซึ่งอาจมีผลกระทบต่อความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของประชาชน รวมถึงความมั่นคงของประเทศได้ หากประชาชนพบเบาะแส หรือต้องการแจ้งการกระทำความผิด สามารถแจ้งได้ที่สายด่วน สตม.1178 หรือที่ ตม.จว.ปทุมธานี ได้ทุกจุด





June 15, 2020 at 02:13PM
https://ift.tt/3d2oamY

ตม.ลุยแผงตลาดสี่มุมเมือง รวบสาวต่างด้าวเวียนเฝ้าร้าน - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/30rXUjw


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตม.ลุยแผงตลาดสี่มุมเมือง รวบสาวต่างด้าวเวียนเฝ้าร้าน - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.