Search

"ไผ่ ดาวดิน"พร้อมพวกขึ้นโรงพัก "แอมมี่ " สาดสีใส่ ตร. เปิดทาง - NEW18

doublessentertainment.blogspot.com

"ไผ่ ดาวดิน" พร้อมพวก ขึ้นโรงพักรับทราบข้อกล่าวหาปมขึ้นเวทีม็อบปลดแอกอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย  ด้าน "แอมมี่ เดอะบอททอม บลูส์" สาดสีใส่ตร. ฝ่าแผงเหล็ก

เมื่อวันที่​ 28​ ส.ค. นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน พร้อมผู้ที่ถูกตำรวจออกหมายเรียกเดินขบวนจากบริเวณอนุสรณ์สถาน 14 ตุลา สี่แยกคอกวัว ถนนราชดำเนินกลาง แขวงวัดบวรนิเวศ เขตพระนคร กทม. พร้อมถือป้ายข้อความต่างๆ มาที่ สน.สำราญราษฎร์ โดยมีกลุ่มผู้ชุมนุมมาให้กำลังจำนวนมาก นอกจากนี้มีเจ้าหน้าที่จากองค์การสหประชาชาติ(ยูเอ็น) ส.ส.พรรคก้าวไกล นักวิชาการ ได้มาร่วมสังเกตการณ์ด้วย  

ทั้งนี้ไผ่ ดาวดินและคณะได้เข้าพบ  พ.ต.อ.อิทธิพล พงษ์ธร ผกก.สน.สำราญราษฎร์ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ประกอบด้วย ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน,  พ.ร.บ.จราจรทางบก ,พ.ร.บ.รักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ร.บ.โรคติดต่อ  กรณีขึ้นเวทีปราศรัยม็อบปลดแอก ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา ทั้งนี้ตำรวจได้ออกหมายจับ 15 คน จับกุมแล้ว 13 คน อีก 2 คนอยู่ระหว่างติดตามจับกุม และ 16 คน ออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวนวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งแผงเหล็กป้องกันไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป โดยทันทีที่ นายจตุภัทร์ พร้อมพวก เดินทางมาถึงได้พากันดันแผงที่กั้นริมถนนหน้าโรงพัก ทั้งนี้ นายนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ "แอมมี่ เดอะบอททอม บลูส์" นักร้องชื่อดัง   ได้ถือถังสีสาดใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้เกิดชุลมุนวุ่นวาย จากนั้นผู้ชุมนุมได้พากันดันแผงเหล็กจนผ่านเข้ามาได้แล้วพากันเดินเข้ามาบริเวณบันไดหน้าโรงพักพร้อมชู 3 นิ้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง




August 28, 2020 at 12:23PM
https://ift.tt/3gDYhvD

"ไผ่ ดาวดิน"พร้อมพวกขึ้นโรงพัก "แอมมี่ " สาดสีใส่ ตร. เปิดทาง - NEW18

https://ift.tt/30rXUjw


Bagikan Berita Ini

0 Response to ""ไผ่ ดาวดิน"พร้อมพวกขึ้นโรงพัก "แอมมี่ " สาดสีใส่ ตร. เปิดทาง - NEW18"

Post a Comment

Powered by Blogger.