Search

คนขับรถปูนอ้างเบรกแตก พุ่งชนรถจอดติดไฟแดง เสียหาย 7 คัน บาดเจ็บ 5 คน - MCOT Plc

doublessentertainment.blogspot.com

อุบลราชธานี 5 ก.ค. - รถบรรทุกปูนพุ่งชนรถยนต์กลางสี่แยกไฟแดง พังเสียหาย 7 คัน บาดเจ็บ 5 คน คนขับเมา อ้างเพิ่งซ่อมรถมาใหม่ก่อนเบรกแตก  วัดแอลกอฮอล์พุ่ง 220 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ตำรวจแจ้งข้อหาขับรถขณะเมาสุรา

กลางดึกคืนวานนี้ (4 ก.ค.) ร.ต.ท.หญิงรัชฎาพร บุญยอ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุกปูนชนรถยนต์ที่จอดติดไฟแดง บริเวณแยกไฟแดงดงอู่ผึ้ง ถนนเลี่ยงเมือง ต.ในเมือง มีผู้บาดเจ็บหลายราย การจราจรติดขัดยาวประมาณ 1 กิโลเมตร

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง 3 คัน รถเอสยูวี 1 คัน รถกระบะส่งของ 2 คัน ถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย มีผู้บาดเจ็บ 5 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถโม่ปูน ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-7420 อุบลราชธานี ของบริษัท อีสานคอนกรีต สภาพด้านหน้าได้รับความเสียหาย มีนายณรงค์เกรียรติ ขันแก้ว อายุ 36 ปี แสดงตัวเป็นคนขับขี่

นายธงชัย จันสุพัฒ อายุ 38 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะติดไฟแดงอยู่ได้ยินเสียงรถชนดังมาจากด้านหลัง ก่อนรถปูนจะพุ่งเข้ามาชนรถของตนที่จอดด้านข้าง ได้รับความเสียหายหลายคัน จากการสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ไปดูคนขับรถบรรทุกปูนแจ้งว่าคนขับรถปูนมากับลูกชาย มีอาการเมาหนัก แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

สอบถามนายณรงค์เกียรติ คนขับรถปูน ให้การว่า หลังจากไปส่งปูนเสร็จ ตนและลูกชายกำลังจะกลับเข้าบริษัท แต่เมื่อมาถึงสี่แยกไฟแดงไม่สามารถเบรกรถได้ ทำให้พุ่งชนรถที่จอดติดไฟแดงดังกล่าว ก่อนหน้านี้รถคันนี้เพิ่งซ่อมระบบเบรก แต่ก็ไม่หาย ยืนยันไม่ได้ดื่มสุราแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายณรงค์เกียรติตรวจสอบระดับแอลกอฮอล์ในร่างกายพบสูง 220 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงจับกุมตัวในข้อหาขับรถขณะเมาสุรา ส่วนข้อหาอื่นอยู่ระหว่างการสอบสวน ด้านมูลค่าความเสียหายคาดว่าอาจจะถึง 1 ล้านบาท.-สำนักข่าวไทย




July 05, 2020 at 01:07PM
https://ift.tt/2VHGHiL

คนขับรถปูนอ้างเบรกแตก พุ่งชนรถจอดติดไฟแดง เสียหาย 7 คัน บาดเจ็บ 5 คน - MCOT Plc

https://ift.tt/30rXUjw


Bagikan Berita Ini

0 Response to "คนขับรถปูนอ้างเบรกแตก พุ่งชนรถจอดติดไฟแดง เสียหาย 7 คัน บาดเจ็บ 5 คน - MCOT Plc"

Post a Comment

Powered by Blogger.