Search

วัยรุ่นโชว์เต้นยับกลางสี่แยกไฟแดง ผู้ปกครองพามอบตัวแล้ว - โพสต์ทูเดย์

doublessentertainment.blogspot.com

วัยรุ่นโชว์เต้นยับกลางสี่แยกไฟแดง ผู้ปกครองพามอบตัวแล้ว

วันที่ 17 มิ.ย. 2563 เวลา 16:31 น.

สงขลา-ผู้ปกครองพาวัยรุ่นโชว์เต้นกลางสี่แยกไฟแดงควนลังมอบตัวแล้ว สารภาพคึกเลียนแบบกลุ่มวัยรุ่นที่เคยถูกเปรียบเทียบปรับก่อนหน้า

เมื่อวันที่ 17มิ.ย.63 ผู้ปกครองได้นำกลุ่มวัยรุ่นอายุระหว่าง13-15ปี เข้าพบ พ.ต.อ.อภิชาต วรรณโก ผกก. สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังปรากฎในคลิปที่มีการแพร่ผ่านโลกสังคมออนไลน์เพราะไปเต้นกลางสี่แยกไฟแดงใหญ่ที่ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ถนนสายเอเชียตัดถนนเพชรเกษม เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.00น.ของคืนวันที่ 14มิ.ย.63 จนถูกวิจารณ์ในแง่ลบเพราะอาจเกิดอันตรายและสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น

วัยรุ่นทั้ง 6 คน รับสารภาพว่า คืนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ไปส่งเพื่อนที่บ้านหูแร่ ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ไปด้วยกันทั้งหมด 7 คน เป็นชาย 5 คนหญิง2 คน และขากลับเมื่อมาถึงสี่แยกไฟแดงควนลัง อ.หาดใหญ่ ก็นึกสนุกชวนกันไปเต้นกลางสี่แยกในจังหวะที่รถจอดติดไฟแดงอยู่ และนำมาโพสต์ในกลุ่มแต่หลุดไปในโซเชียลจนมีการแชร์ต่อกันสาเหตุที่ลงไปเต้นกลางสี่แยก เพราะเลียนแบบการเต้นในโซเชียล กลุ่มวัยรุ่น6คนที่ไปเต้นกลางสี่แยกคลองหวะ อ.หาดใหญ่ ก่อนหน้านี้และถูกสภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เรียกตัวมาดำเนินคดีเปรียบเทียบปรับ โดยท้าเรียกยอดไลน์และยอดวิวหากเกิน 400 ครั้งก็จะออกไปเต้นปรากฏว่ายอดไลค์ยอดวิวเกิน400 ครั้ง จึงได้ลงไปเต้นตามที่ท้าทายไว้พร้อมกับขอโทษสังคม และไม่ต้องการให้ใครเอาไปทำตาม

ด้านพ่อแม่ของวัยรุ่นคนหนึ่งบอกว่า ขอให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนกับวัยรุ่นคนอื่นๆ ว่าสิ่งที่คิดว่าเป็นเรื่องเล็ก และสนุกทำไปด้วยความคึกคะนองขาดวุฒิภาวะ ก็อาจสร้างความเดือดร้อนให้กับตัวเองสังคมและครอบครัว หากจะเต้นก็อาจจะไปเต้นที่สนามฟุตบอลสนามกีฬา ซึ่งไม่ทำให้ใครเดือดร้อน เพราะหากเป็นคดีความแล้วก็จะติดตัวไปตลอด

ด้าน พ.ต.อ.อภิชาต วรรณโก ผกก.สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า วัยรุ่นทั้ง 6 คนอาจถูกดำเนินคดีเหมือนวัยรุ่นที่เต้นกลางสี่แยกคลองหวะก่อนหน้านี้ ซึ่งถูกดำเนินคดีตาม มาตรา 385 ผู้ใดโดยไม่ได้รับอนุญาตอันชอบด้วยกฎหมายกีดขวางทางสาธารณะ จนอาจเป็นอุปสรรคต่อความปลอดภัยหรือความสะดวกในการจราจร โดยวาง หรือทอดทิ้งสิ่งของ หรือโดยกระทำด้วยประการอื่นใด ถ้าการกระทำนั้นเป็นการกระทำโดยไม่จำเป็น ต้องระวางโทษปรับไม่เกินห้าพันบาท มาตรา 370 ผู้ใดส่งเสียง ทำให้เกิดเสียงหรือกระทำความอื้ออึง โดยไม่มีเหตุอันสมควร จนทำให้ประชาชนตกใจหรือเดือดร้อน ต้องระวางโทษปรับไม่เกินหนึ่งพันบาท.




June 14, 2020 at 02:00PM
https://ift.tt/2AMyAdg

วัยรุ่นโชว์เต้นยับกลางสี่แยกไฟแดง ผู้ปกครองพามอบตัวแล้ว - โพสต์ทูเดย์

https://ift.tt/30rXUjw


Bagikan Berita Ini

0 Response to "วัยรุ่นโชว์เต้นยับกลางสี่แยกไฟแดง ผู้ปกครองพามอบตัวแล้ว - โพสต์ทูเดย์"

Post a Comment

Powered by Blogger.