Search

6โจ๋หายซ่า!เต้นกลางสี่แยก วอนขอกลับตัว-อย่าด่าพ่อแม่ - เดลีนีวส์

doublessentertainment.blogspot.com

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ต้อ’ครั้บบ.” ได้โพสต์คลิปของตัวเองกับกลุ่มเพื่อนราว 4-5 คน กำลังเต้นอยู่บนถนนกลางสี่แยกไฟแดง บริเวณแยกคลองหวะ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ในช่วงมืดค่ำพร้อมกับมีเสียงเพลงประกอบอยู่ในคลิปด้วย อีกทั้งเป็นช่วงที่กำลังมีรถสัญจรไปมาด้วย หลังจากที่มีการโพสต์ออกไปได้มีผู้มาชมเกือบหมื่นครั้งและแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก พร้อมกับผู้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความคิดเห็นต่างๆ นานา โดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัยบนท้องถนนและเป็นห่วงว่าอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้นั้น

ความคืบหน้าวันที่ 15 มิ.ย. คนโพสต์และกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ร่วมในคลิปรวมทั้งหมด 6 คน ซึ่งเป็นเยาวชนชายอายุ 15 ปี ทั้งหมด และมีภูมิลำเนาอยู่ใน อ.หาดใหญ่ พร้อมผู้ปกครองได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผกก.สภ.คอหงส์ หลังจากตำรวจสืบหาตัวกระทั่งรู้ว่าเป็นใครจึงประสานให้ผู้ปกครองพาเข้าพบตำรวจเพื่อดำเนินการตักเตือนและว่ากันตามขั้นตอนของกฎหมาย

เจ้าของคลิป เผยว่า ก่อนหน้านี้ตนได้แชร์คลิปเต้นจากเพจดังเพจหนึ่งและบอกไปในโพสต์ว่า ถ้ามีคนคอมเมนต์เข้ามาเกิน 100 คอมเมนต์ ตนจะเต้นอย่างในคลิปที่แชร์บ้าง ปรากฏว่ามีคนเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมากเกินความคาดหมาย จึงต้องลงคลิปเต้นตามที่ได้บอกไว้ และในช่วงประมาณ 3 ทุ่ม ของวันที่ 12 มิ.ย.หลังจากเดินเล่นที่ตลาดกรีนเวย์ในเมืองหาดใหญ่เสร็จแล้วและกำลังขี่จยย.กลับบ้านกับกลุ่มเพื่อนรวม 6 คน เมื่อมาถึงสี่แยกไฟแดงคลองหวะ ฝั่งขาออกจากตัวเมืองหาดใหญ่ ในช่วงจังหวะที่รถติดไฟแดงจึงได้ชักชวนกันออกมาเต้นเพื่อทำคลิปไปโพสต์ โดยมากัน 6 คน มี 4 คน ที่ลงจาก จยย.ออกมายืนเต้นกันบนถนน ส่วนอีก 2 คน แบ่งกันเปิดเพลงและถ่ายคลิปเอาไว้ ก่อนที่จะนำไปโพสต์ 

ขณะที่กลุ่มเยาวชนทั้ง 6 คน รู้สึกสำนึกผิดพร้อมกับขอโทษทุกคนรวมทั้งสังคมที่อาจจะทำไปด้วยความสนุกสนานตามประสาวัยรุ่น รวมทั้งขออย่าให้ใครทำตาม และขอโอกาสกลับตัว จะไม่ทำสิ่งที่อาจจะสร้างปัญหาเช่นนี้อีก รวมทั้งได้มีการลบโพสต์คลิปไปแล้ว ด้านผู้ปกครองของกลุ่มเยาวชนได้วอนขอให้ยุติและหยุดคอมเมนต์เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ได้แล้ว โดยเฉพาะการต่อว่าถึงพ่อแม่บุพการี

ทั้งนี้ตำรวจได้ว่ากล่าวตักเตือนกลุ่มเยาวชนทั้ง 6 คน และขออย่าให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ส่วนในทางคดีนั้นได้ทำการทำประวัติและเปรียบเทียบปรับตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 385 และ มาตรา 370 รวมทั้งความผิดตาม พ.ร.บ.รถยนต์ พ.ศ. 2522 ส่วนทางผู้ปกครองก็โดนปรับด้วยเช่นกันตาม พ.ร.บ.รถยนต์ พ.ศ. 2522 ก่อนให้ทางเจ้าหน้าที่ พม. เข้ามาพูดคุยทำความเข้าใจกับเด็กและให้ผู้ปกครองรับตัวกลับไป.




June 15, 2020 at 04:25PM
https://ift.tt/3e9JMzb

6โจ๋หายซ่า!เต้นกลางสี่แยก วอนขอกลับตัว-อย่าด่าพ่อแม่ - เดลีนีวส์

https://ift.tt/30rXUjw


Bagikan Berita Ini

0 Response to "6โจ๋หายซ่า!เต้นกลางสี่แยก วอนขอกลับตัว-อย่าด่าพ่อแม่ - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.