Search

2 คนร้ายจอดรถดักรอตรงสี่แยกในหมู่บ้าน ชักปืนยิงใส่สาว อสม.เมืองลุงเจ็บ - ผู้จัดการออนไลน์

doublessentertainment.blogspot.com


พัทลุง - อุกอาจ 2 คนร้ายจอดรถดักรอตรงสี่แยกในหมู่บ้าน อ.เมืองพัทลุง ก่อนใช้อาวุธปืนยิงใส่สาว อสม.วัย 44 ปี ได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.นพรัตน์ แก้วใจ ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง ได้เข้าตรวจสอบบนถนนในหมู่บ้าน ท้องที่หมู่ 6 ต.นาท่อม อ.เมือง จ.พัทลุง โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน 1 กง 5310 พัทลุง ล้มอยู่ในพงหญ้าข้างทาง และมีกองเลือดจำนวนหนึ่ง ส่วนนางศิปารมี พูนส่งเสริมสิน อายุ 44 ปี สาว อสม.พื้นที่หมู่ 6 ต.นาท่อม อ.เมือง จ.พัทลุง คนเจ็บ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่แขนซ้าย และเฉี่ยวที่หน้าผาก พลเมืองดีได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพัทลุง ซึ่งล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุสาว อสม.คนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้ากลับบ้าน หลังจากทำธุระส่วนตัวแล้วเสร็จ ขณะนั้นได้มีคนร้าย จำนวน 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะขี่มาจอดดักรอสาว อสม.อยู่ตรงสี่แยกในหมู่บ้าน เมื่อเห็นรถของสาว อสม.ก็ได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้าใส่ จำนวน 2 นัด ก่อนจะขี่รถหลบหนีไป ส่วนสาว อสม.คนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ

สำหรับสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งปมขัดแย้งเรื่องส่วนตัว ซึ่งหลังจากนี้จะได้มีการสอบสวนสาว อสม.คนเจ็บโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อหาปมเหตุ ก่อนจะขยายผลหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





June 21, 2020 at 11:42AM
https://ift.tt/37LW6Dz

2 คนร้ายจอดรถดักรอตรงสี่แยกในหมู่บ้าน ชักปืนยิงใส่สาว อสม.เมืองลุงเจ็บ - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/30rXUjw


Bagikan Berita Ini

0 Response to "2 คนร้ายจอดรถดักรอตรงสี่แยกในหมู่บ้าน ชักปืนยิงใส่สาว อสม.เมืองลุงเจ็บ - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.